De Bruyne hé lộ trận thắng Man Utd: "Chúng tôi ngừng tập luyện chỉ sau 10 phút"

05:23 Thứ sáu 12/11/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne tiết lộ Man City đã không phải tập luyện quá nhiều cho trận đấu với Man Utd.

Như đã biết, Man City đã giành thắng lợi dễ dàng 2-0 trước Man Utd, với thế trận áp đảo ngay tại Old Trafford. Quỷ đỏ bị động trong suốt 90 phút và dường như không đe dọa được hàng phòng ngự của đội khách.

Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn thiếu ý tưởng khi những sự thay đổi người của ông cũng không thể thay đổi cục diện trận đấu. Kết quả đó khiến áp lực lại càng đè nặng lên vị HLV người Na Uy. Solskjaer đã bị chỉ trích vì quá yếu kém về mặt chiến thuật và không thể phát huy hết khả năng của các cầu thủ của mình

KEVIN DE BRUYNE REVEALS MAN CITY PREPARATIONS FOR MANCHESTER DERBY: ‘WE STOPPED AFTER 10 MINUTES’ - Bóng Đá

 Solskjaer khiến Guardiola 'mờ mịt'.

Và mới đây, tiền vệ De Bruyne hé lộ rằng câu lạc bộ hầu như không chuẩn bị nhiều cho trận derby đáng để chờ đợi đó. Ngôi sao người Bỉ cho biết trên ESPN: "Một ngày trước mỗi trận đấu, chúng tôi thường huấn luyện chiến thuật, dựa trên cách đối thủ của chúng tôi chơi. Trước Man Utd, Pep Guardiola nói rằng 'Chúng ta không biết họ sẽ chơi như thế nào', và chúng tôi đã ngừng tập luyện chỉ sau chừng 10 phút.

Thường thì HLV biết đối thủ sẽ chơi như thế nào. Lần này ông ấy không biết, vì vậy ông ấy không biết phải làm gì. Chúng tôi đã làm những gì chúng tôi luôn làm, nhưng HLV không biết trước liệu họ sẽ chơi với 5 người ở hàng thủ, 4 người ở hàng thủ, hàng tiền vệ kim cương, hay 3 cầu thủ tấn công phía trước."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Minh Tuấn | 04:53 12/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục