'De Bruyne có nét giống Paul Scholes'

21:30 Thứ hai 28/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Roy Keane không ngần ngại so sánh Kevin De Bruyne với người đồng đội cũ, Paul Scholes ở Manchester United.

Đối đầu với một Bồ Đào Nha mạnh mẽ và là đương kim vô địch giải đấu, tuyển Bỉ thể hiện lối chơi chắc chắn. Họ phòng ngự chặt chẽ và chờ đợi thời cơ. Lối đá này sớm mang tới hiệu quả với bàn thắng duy nhất của Thorgan Hazard.

"Quỷ đỏ" xứng đáng giành quyền đi tiếp. Họ chính thức lọt vào vòng tứ kết và đối thủ sẽ là một tuyển Ý xuất sắc không kém. Ở đó, vai trò của Kevin de Bruyne là rất quan trọng. Anh là nguồn cảm hứng cho lối chơi của tuyển Bỉ.

Roy Keane compares Man City star Kevin De Bruyne to United legend Paul Scholes - Bóng Đá

 De Bruyne thể hiện phong độ xuất sắc.

Cựu danh thủ Roy Keane không ngần ngại khẳng định: "Ngay cả khi nhận bóng, cậu ấy vẫn luôn kiểm soát được tình hình. Cậu ấy luôn có một cái nhìn bao quát trong tâm trí.

De Bruyne khiến tôi nhớ đến Paul Scholes một chút. Đôi khi, các cầu thủ nhận được bóng và bạn nghĩ, 'Tôi sẽ làm gì tiếp theo?'

Nhưng những cầu thủ như De Bruyne đã có sẵn một kế hoạch. Họ đã sớm đi trước 2 hoặc 3 bước so với đối thủ."

Hiện tại, tuyển Bỉ đang lo lắng cho tình trạng của De Bruyne. Cụ thể, De Bruyne dính chấn thương sau một cú tắc bóng của cầu thủ Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Man City không thể hoàn thành trận đấu và có nguy cơ sẽ không tham dự trận gặp tuyển Ý.

HLV Roberto Martinez nói về trận gặp Bồ Đào Nha: 

 
Tiểu Lam | 20:32 28/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục