De Bruyne chửi thẳng mặt phóng viên "ngu ngốc" trong buổi họp báo

07:51 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bỉ phát cáu trước câu hỏi của phóng viên sau trận đấu.

Hành trình của Bỉ ở EURO 2024 đã dừng lại. Kevin de Bruyne cùng các đồng đội nhận thất bại 0-1 trước Pháp ở vòng 16 đội. Bàn phản lưới nhà của Jan Vertonghen ở phút 85 giúp Les Bleus giành vé đi tiếp.

Đây rõ ràng là kết quả đáng buồn đối với cá nhân De Bruyne và Bỉ. De Bruyne và Jan Vertonghen được xem như những nhân tố của thế hệ vàng tuyển Bỉ. Đáng tiếc, Bỉ đã không có bất kỳ danh hiệu lớn nào xuyên suốt nhiều năm qua.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận đấu tại SVĐ Dusseldorf Arena, De Bruyne tỏ ra tức giận trước câu hỏi của phóng viên người Italia, Tancredi Palmeri.

De Bruyne bực bội với câu hỏi của phóng viên.

"Cậu nghĩ sao khi thế hệ vàng của Bỉ không giành được danh hiệu và lọt đến trận chung kết," Tancredi Palmeri hỏi. De Bruyne tỏ ra bực bội, đồng thời dẫn ví dụ về thế hệ vàng của các đội tuyển Anh và Tây Ban Nha. De Bruyne bỏ đi và thì thầm 'đồ ngu ngốc'.

"Bạn bảo rằng những ngôi sao của Pháp, Anh, Tây Ban Nha và Đức không phải là thế hệ vàng? Thôi, được rồi, cảm ơn," De Bruyne chia sẻ.

Khoảnh khắc đó ngay lập tức trở thành viral trên các nền tảng mạng xã hội. Thành tích tốt nhất của thế hệ De Bruyne là lọt đến vòng bán kết, giành vị trí thứ 3 chung cuộc ở World Cup 2018.

Trong khi đó, Bỉ phải dừng bước từ vòng tứ kết ở EURO 2016 và EURO 2020; bị loại ở vòng bảng World Cup 2022. Nhiều khả năng, EURO 2024 là giải đấu vô địch châu Âu cuối cùng của De Bruyne trong màu áo Bỉ.

Anh Nguyễn | 07:51 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục