De Bruyne: 'Bruno Fernandes số 1, Odegaard xếp sau'

00:40 Thứ bảy 26/08/2023

TinTheThao.com.vnTrong chương trình giao lưu với Sky Sports, Kevin De Bruyne tin rằng Bruno Fernandes là ngôi sao sáng tạo số một Premier League hiện nay.

 

Cụ thể, khi MC Sky Sports đưa ra 3 cái tên gồm Bruno Fernandes, Martin Odegaard cùng James Maddison để xếp hạng, De Bruyne không ngần ngại chọn ngôi sao Man Utd ở vị trí số một, còn nhạc trưởng của Arsenal đứng sau.

De Bruyne giải thích: "Fernandes rõ ràng là cỗ máy sáng tạo. Anh ấy ưa thích rủi ro và tôi thích điều đó. Quan trọng rằng Fernandes đã duy trì phong cách chơi bóng này trong một khoảng thời gian rất dài."

De Bruyne: 'Bruno Fernandes số 1, Odegaard xếp sau' - Bóng Đá

 Lựa chọn của De Bruyne khi nói đến cầu thủ sáng tạo bậc nhất Premier League.

Tiền vệ người Bỉ thừa nhận Odegaard cũng thực sự sáng tạo, nhưng cầu thủ này mạnh nhất ở khả năng kiểm soát lối chơi. Trong khi đó, De Bruyne nhận định Maddison cũng rất hay, nhưng cần chứng tỏ thêm năng lực khi khoác áo CLB lớn.

Kể từ khi gia nhập Man Utd tới nay, Fernandes ra sân 187 trận và có cho riêng mình 54 đường kiến tạo. Trường hợp của Fernandes luôn gây ra tranh cãi tuy nhiên không thể phủ nhận rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn chứng tỏ được tầm quan trọng trong đội hình Man Ud. 

Tiểu Lam | 00:10 26/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục