De Bruyne ấn tượng mạnh với hậu vệ Arsenal

21:50 Thứ năm 27/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin de Bruyne không tiếc lời khen ngợi Oleksandr Zinchenko sau khi họ đụng độ nhau tại lượt trận cuối vòng bảng EURO 2024.

Đêm qua, Bỉ và Ukraine đã đụng độ nhau ở lượt trận cuối vòng bảng trong bối cảnh Oleksandr Zinchenko và các đồng đội cần một chiến thắng để chắc chắn đi tiếp.

Ukraine đã chơi rất nỗ lực nhưng họ không đủ sức để ghi bàn trước một tuyển Bỉ phòng ngự quá chắc chắn.

Những người đồng đội cũ đụng độ nhau đêm qua.

Sau trận đấu, tiền vệ Kevin de Bruyne đã hết lời ca ngợi cầu thủ của Arsenal, Oleksandr Zinchenko. Anh nói: "Tôi yêu Zinna [Oleksandr Zinchenko]. Zinna là [một] chàng trai không thể tin được".

"Tôi đã chơi cạnh cậu ấy 5 năm và cậu ấy đã thể hiện đáng kinh ngạc ở City, sau đó cậu ấy đến Arsenal và cậu ấy đang làm rất tốt. Tôi nghĩ cậu ấy là một trong người lãnh đạo của tuyển Ukraine, cậu ấy là một người bạn thân của tôi và tôi chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất."

Có ý kiến ​​cho rằng Oleksandr Zinchenko là một trong những cầu thủ được Arsenal cho phép rời đi ở mùa hè này. Tuyển thủ Ukraine vẫn còn 2 năm trong hợp đồng nên đội bóng phía bắc London sẽ có đủ điều kiện để yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng đáng kể.

Ngoạ Long | 21:50 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục