Đè bẹp Singapore, Thái Lan cay đắng rời World Cup

21:42 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnDù giành chiến thắng thuyết phục song kết quả này vẫn chưa đủ để đoàn quân Ishii Masatada đi tiếp.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại World Cup khu vực châu Á, hai đại diện đến từ Đông Nam Á - Thái Lan và Singapore đã có màn chạm trán.

Đoàn quân HLV Ishii Masatada được đánh giá cao hơn xét trên phong độ ở giải đấu và họ đã chơi đúng như nhận định từ giới chuyên môn khi nhập cuộc đầy mạnh mẽ. Thái Lan liên tục dồn ép đối thủ và có cho mình bàn mở tỷ số sau hơn 30 phút bóng lăn nhờ pha lập công của Suphanat Mueanta.

Thái Lan áp đảo Singapore.

Bước sang hiệp hai, Singapore bất ngờ tăng tốc. Họ xuyên thủng mành lưới Thái Lan ở phút 57 qua đó đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Tuy nhiên đội bóng đến từ xứ sở chùa vàng không chịu khuất phục. HLV Masatada cho thấy khả năng thay người tài tình của mình khi cả hai nhân sự được ông tung vào sân từ băng ghế dự bị - Poramet Arjvirai và Jaroensak Wonggorn đã cùng nhau tỏa sáng để giúp Thái Lan giành thắng lợi đậm đà.

Mặc dù vậy, kết quả này vẫn chưa thể giúp Thái Lan chiếm lấy vị trí thứ 2 từ tay Trung Quốc. Họ có cùng số điểm với đối thủ nhưng lại kém hơn về hệ số đối đầu. Do đó họ đành lỡ hẹn với tấm vé dự vòng loại thứ 3 Wolrd

Kết quả chung cuộc: Thái Lan 3-1 Singapore

Ghi bàn: Suphanat Mueanta (37'), Ikhsan Fandi (57'), Poramet Arjvirai (79'), Jaroensak Wonggorn (86')


Lê Trường Sơn | 21:42 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục