Đè bẹp Cantho Catfish, sao Saigon Heat vui mừng vì 1 việc

07:00 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnSaigon Heat tiếp tục cho thấy phong độ thăng hoa khi đánh bại Cantho Catfish với cách biệt trên 20 điểm.

Chạm trán địch thủ bị đánh giá yếu hơn, Cantho Catfish, Saigon Heat đã thị uy sức mạnh của những nhà đương kim vô địch VBA khi đánh bại đối thủ với tỷ số 83-62. Đáng chú ý, đây là chiến thắng "blow-out" thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV David Grice khi trước đó, họ từng vượt qua Nha Trang Dolphins trong ngày khai mạc giải với tỷ số 89-60. 

Gương mặt đoạt danh hiệu MVP lần này của "Ông 30" không ai khác ngoài Jevonnie Scott, cái tên đã quen thuộc với người hâm mộ đội bóng từ giải 3x3 EXE Premier Vietnam. 

26-6-4

Saigon Heat dễ dàng đánh bại Cantho Catfish. Photo: VBA. 

Trận gặp Cantho Catfish, anh đóng góp 23 điểm, 10 rebounds và đạt tỷ lệ ném ba 100% (4/4). Sau trận đấu, ngoại binh người Mỹ cũng có những chia sẻ về thắng lợi của đội nhà. 

Tôi rất vui khi giành được danh hiệu MVP đầu tiên. Chiến thắng hôm nay là thành quả của toàn đội. Chúng tôi đã chuẩn bị và tuân thủ đúng đấu pháp đã đề ra. Saigon Heat luôn dành sự tôn trọng mọi đối thủ. Các đội bóng khác đều có thế mạnh riêng, độ cạnh tranh của mùa giải năm nay cũng rất cao, vì vậy, chúng tôi luôn phải tập trung.” Jevonnie Scott chia sẻ.  

Phòng Huyền Linh - Bongro24h.vn | 07:00 26/06/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục