Đây, tình huống Pique cáu bẳn với kẻ 'hạ sát' Barca

10:38 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, truyền thông Tây Ban Nha đã tiết lộ về tình huống tranh cãi giữa Pique và Vinicius.

Rạng sáng 2/3, cả thế giới đều háo hức hướng về Bernabeu để chứng kiến trận thư hùng giữa Real Madrid và Barcelona. Hiển nhiên, với mối thù truyền kiếp, cuộc chiến đôi bên sẽ vô cùng căng thẳng. Song quan trọng nhất, tình hình hiện tại, kết quả siêu kinh điển còn ảnh hưởng đến cuộc đua vô địch.

Sau 90 phút căng thẳng, đoàn quân áo trắng đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước đại diện Catalan. Qua đó, một lần nữa, Los Blancos lấy lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay đại kình địch. Dù tất cả đã an bài, tuy nhiên, cuộc chiến bên lề vẫn tiếp tục kéo dài khi dàn hảo thủ không ngừng lời qua tiếng lại. Theo đó, 2 ngôi sao Pique cùng Ramos công khai chỉ trích lẫn nhau trước truyền thông.

Barca - Bóng Đá

Pique và Vinicius tranh cãi trên sân. 

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục mổ xẻ những tình tiết liên quan đến trận đấu. Cụ thể, Movistar cùng các máy quay đã bắt được khoảng khắc Pique cùng Vinicius tranh cãi trên sân. Cụ thể, trong một tình huống va chạm, cầu thủ người Brazil đã gây áp lực lên trọng tài cũng như đòi hưởng quả phạt đền.

Ngay lập tức, trụ cột Barca phản bác đối thủ một cách gay gắt. Thậm chí, ngôi sao Tây Ban Nha còn không ngần ngại quát tháo vào mặt chân sút xứ samba. "Mày bị điên hay đang có vấn đề gì với mày? Mày điên rồi đúng không?", Pique cáu bẳn với đối thủ. 

Sau đó, đôi bên tiếp tục tranh cãi qua lại nhưng không có bất cứ thẻ phạt hay quả phạt đền nào dành cho cả 2. Rõ ràng, điều này một lần nữa chứng tỏ sự khốc liệt của Siêu kinh điển giữa Barca và Real. 

Video về Barcelona:

Tiểu Phong | 10:38 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục