Đây! Thực hư vụ Arsenal gạt phăng 'Neymar 2.0', chọn Nicolas Pepe

20:27 Thứ ba 06/08/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates đã đưa ra quyết định có phần gây sốc về thương vụ mua ngôi sao người Brazil.

Ở khoảng thời gian đầu của kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, vị trí tiền đạo cánh là khu vực HLV Unai Emery ưu tiên bổ sung. The Gunner ngay lập tức đưa Wifried Zaha vào tầm ngắm, thế nhưng phía Crystal Palace lại ra giá tuyển thủ Bờ Biển Ngà lên tới 80 triệu bảng.

Không cần mất quá nhiều thời gian, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Everton Soares - ngôi sao đã chơi bùng nổ tại Copa America 2019. Với những hiểu biết của Giám đốc Edu Gaspar về thị trường Nam Mỹ, đội chủ sân Emirates hi vọng sẽ sớm hoàn tất thương vụ này.

Why ‘shocked’ Edu called off Arsenal’s transfer pursuit of Everton Soares - Bóng Đá

 Everton Soares vỡ mộng đến châu Âu chơi bóng.

Tuy nhiên, cuối cùng CLB Bắc London đã khiến tất cả "việt vị" khi đẩy nhanh đàm phán chiêu mộ Nicolas Pepe. Chân sút từng chơi cho LOSC Lille có mức giá lên tới 72 triệu bảng và là chữ ký đắt nhất trong lịch sử Arsenal. Mới đây, giới truyền thông cũng tìm ra nguyên nhân vì sao Pháo thủ từ bỏ "tiểu Neymar".

Nguồn tin từ Globo Esporte cho biết, Edu Gaspar chủ động gọi điện cho đối tác để hỏi về mức giá của Everton Soares. "Tricolor" nhanh chóng hồi âm và đưa ra con số 36.8 triệu bảng. Nhưng vì sở hữu 50% bản quyền hình ảnh của tiền đạo người Brazil, Gremio muốn thu lại gấp đôi, tức 73.6 triệu bảng.

Đó là mức giá nằm ngoài tầm với của The Gunner và thương vụ đã đi vào bế tắc kể từ thời điểm đó. Cuối cùng, cả AC Milan lẫn Manchester United cũng không có thêm bất kì liên hệ nào với ngôi sao 23 tuổi.

Xem tài năng của Philippe Coutinho - mục tiêu được Arsenal theo đuổi:

Giang Nam | 19:40 06/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục