Đây, thực hư việc bàn thắng của Gareth Bale bị chối từ

05:21 Thứ năm 19/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐã rõ nguyên nhân khiến trọng tài chính không công nhận bàn thắng của ngôi sao người xứ Wales.

Cách đây ít giờ, trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 17 La Liga đã khép lại với kết quả hòa không bàn thắng. Mặc dù cả hai CLB đều tạo cho mình những tình huống ghi bàn ngon ăn riêng, song họ không đã không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng.

Có lẽ Real Madrid là đội sẽ cảm thấy nuối tiếc hơn khi chỉ giành được 1 điểm tại Camp Nou, bởi lẽ đoàn quân của HLV Zinedine Zidane chơi lấn lướt đội chủ nhà trong phần lớn thời gian trận đấu. Thậm chí họ còn một lần xuyên thủng mành lưới Marc-Andre ter Stegen, nhưng không được trọng tài công nhận.

Cụ thể, trong một tình huống tấn công chớp nhoáng ở phút 73, tân binh Ferland Mendy nhận bóng từ đường chuyền tinh tế của Casemiro, sau đó ngôi sao người Pháp băng xuống thực hiện một pha căng ngang vào trong để Gareth Bale băng xuống lập công.

Bale's goal correctly ruled out for offside - Bóng Đá

 VAR đã phát hiện tình huống việt vị của Ferland Mendy.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ Marca, Mendy đã đứng sau tất thảy hàng phòng ngự Blaugrana trước khi nhận đường chuyền của Casemiro. Vì thế quyết định không công nhận bàn thắng đến từ vị vua áo đen là hoàn toàn chính xác.

Với kết quả hòa vừa rồi, Real tiếp tục chia sẻ ngôi đầu cùng đại kình địch khi cả hai đội đều có được 36 điểm sau 17 vòng đấu, nhưng Barca nhỉnh hơn về hệ số phụ.

5 bàn thắng lịch sử tại El Clasico:

Trường Sơn | 05:00 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục