Đây, thông điệp Jurgen Klopp gửi đến những ai đang đòi hỏi 'bom tấn'

15:22 Chủ nhật 28/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp tiếp tục có những phát biểu rất thẳng thắn về lập trường của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Rất nhiều NHM Liverpool mong muốn được thấy những ngôi sao lớn cập bến Anfield ở kỳ chuyển nhượng này. Ai cũng có thể nhận ra nỗi khao khát đó, và HLV Jurgen Klopp cũng không phải là ngoại lệ. Bản hợp đồng duy nhất của Lữ đoàn Đỏ cho đến thời điểm hiện tại là trung vệ trẻ Sepp van den Berg, trong khi Harvey Elliott cũng đã rất gần với ngày chính thức được công bố là tân binh thứ 2 của The Kop. Với nhiều NHM Liverpool, như vậy là chưa đủ, đặc biệt nếu so sánh với những gì mà Tottenham, Arsenal hay Manchester City đã thực hiện.

Klopp: Exaggerated demands to sign new players are disrespectful to the squad - Bóng Đá

 HLV Jurgen Klopp đang chịu áp lực từ các CĐV vì Liverpool chưa thực hiện một bản hợp đồng lớn nào.

Tuy nhiên, theo Klopp, yêu cầu liên tục mang đến những bản hợp đồng mới chỉ đơn giản là thiếu tôn trọng với những cầu thủ hiện tại của CLB. Ông không ngần ngại thể hiện quan điểm trên The Telegraph:

"Các bạn muốn chúng ta bán 5 cầu thủ để đưa về 5 người mới phải không? Hãy gửi cho tôi một danh sách, cho tôi biết ai là người bạn muốn phải ra đi. Tôi cá là sẽ chỉ có một tờ giấy trắng được gửi lại, vì bạn sẽ muốn giữ lại tất cả những người đang có trong đội hình."

HLV Jurgen Klopp chắc chắn phải đối mặt với nhiều áp lực sau khi tuyên bố sách lược chuyển nhượng tiết kiệm ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Dù sao, với những gì đã làm được cho Liverpool, nhà cầm quân người Đức cũng hoàn toàn có quyền đòi hỏi sự tin tưởng ở NHM vào những quyết sách của ông và các đồng sự.

Ngọc Bách | 14:01 28/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục