“Đây sẽ là khoảnh khắc bước ngoặt cho Mudryk”

23:59 Thứ bảy 11/05/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, chuyên gia Alan Smith đã dành nhiều lời khen cho bàn thắng mà tiền đạo Mykhaylo Mudryk của Chelsea ghi vào lưới Nottingham Forest.

Vòng 37 Premier League, Chelsea có chuyến hành quân tới sân City Ground của Forest với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành 1 suất tham dự cúp châu Âu mùa sau. 

Dù được đánh giá cao hơn cũng như có mục tiêu rõ ràng nhưng đoàn quân Mauricio Pochettino lại là những người chơi lép vế hơn khi The Blues trong khoảng 20 phút đầu trận đã phải nhận tới 5 cú dứt điểm từ các cầu thủ đội chủ nhà. 

Dù vậy đội có bàn thắng mở tỷ số lại là Chelsea, trong 1 tình huống Cole Palmer cầm bóng ở khu vực giữa sân, ngôi sao người Anh sau đó quan sát nhanh trước khi chọc khe đầy tinh tế để đồng đội Mudryk bứt tốc vượt qua sự truy cản của các hậu vệ Forest trước khi có tình huống dứt điểm đầy hiểm hóc đánh bại nốt thủ môn Matz Sels. 

 Mudryk giúp Chelsea mở điểm trước Forest. 

Chứng kiến khoảnh khắc xử lý ấn tượng nơi ngôi sao người Ukraine, chuyên gia Smith đã không giấu được cảm xúc phấn khích. 

“Tôi nghĩ đây sẽ là bàn thắng mở ra bước ngoặt cho Mudryk tại Chelsea, một pha dứt điểm miễn chê”, Smith nói trên Sky Sports. 

Đây là bàn thắng thứ 5 của Mudryk tại Premier League mùa này.

Nhưng chỉ sau đó 8 phút, The Blues đã để Forest gỡ hòa sau pha đánh đầu cận thành của Willy Bolly. Tính đến phút 25, tỷ số trận đấu đang là 1-1.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:29 11/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục