“Đây sẽ là chìa khóa để Arsenal vô địch Champions League”

21:28 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng plejmo.com, huyền thoại Arsenal, Lee Dixon đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về CLB cũ.

Hai mùa giải gần nhất, Arsenal dưới bàn tay nhào nặn của HLV Mikel Arteta đã dần lấy lại vị thế ông lớn tại châu Âu và đạt được nhiều thành tựu đáng chú ý.

Tại Premier League, Pháo Thủ trở thành đối trọng lớn nhất của Manchester City trong cuộc đua vô địch. Trong khi đó ở Champions League, CLB bắc London cũng đã có lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết sau 14 năm trước khi bị Bayern Munich đánh bại.

Mùa này, CLB bắc London vẫn duy trì phong độ ổn định. Hiện Arsenal xếp thứ 3 trên BXH Premier League với 17 điểm sau 7 trận, kém 1 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool.

Hàng thủ kiên cố chính là bệ phóng giúp Arsenal trỗi dậy mạnh mẽ. Mùa trước, Pháo Thủ trở thành CLB lọt lưới ít nhất sau 38 vòng tại Premier League.

Arsenal sở hữu hàng thủ chắc chắn dưới triều đại Arteta.

Và theo quan điểm của cựu danh thủ Dixon, tuyến phòng ngự sẽ là chìa khóa để CLB bắc London mơ về danh hiệu lớn vào cuối mùa này.

“Nếu Arteta rời Arsenal mà không giành được Premier League hay Champions League, bạn có thể khẳng định ông ấy đã thất bại. Chúng ta không biết ông ấy tiếp quản công việc này đến bao giờ nhưng không vô địch 1 trong 2 giải trên là nỗi thất vọng lớn. Đó đều là những đấu trường khó khăn nhưng hàng phòng ngự sẽ là chìa khóa để Arsenal có lần đầu đăng quang Champions League. Họ thi đấu vô cùng kỷ luật và họ cần vượt qua mùa đông khắc nghiệt tới, đó là trở ngại cho bất kỳ CLB nào tại châu Âu”, Dixon nói.

Về phần Pháo Thủ, cuối tuần này, đoàn quân Arteta sẽ trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ bằng chuyến hành quân đến sân Vitality của Bournemouth tại vòng 8 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 21:28 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục