Đẩy sao 22 tuổi rời San Siro, AC Milan sắp đón tân binh thứ 3 từ Chelsea?

07:39 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnAC Milan chuẩn bị kế hoạch dọn đường để đón tân binh thứ 3 từ Chelsea trong mùa Hè 2021?

Chelsea đang hướng đến việc ổn định đội hình cho mùa giải 2021/22. Sự hiện diện của Romelu Lukaku giúp cho HLV Thomas Tuchel có thể yên tâm với nhân sự trên hàng công. Hiện tại, The Blues cũng đang nỗ lực để có thêm tân binh trước khi phiên chợ Hè sẽ đóng cửa vào cuối tháng 8.

Ở chiều ngược lại, với số lượng cầu thủ quá đông, đội bóng thành London đã chia tay đến 10 cầu thủ theo dạng mua bán lẫn cho mượn. Gần nhất là trường hợp của Davide Zappacosta (bán cho Atalanta). Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ Football Italia, Chelsea chuẩn bị mang Tiemoue Bakayoko đến cho AC Milan mượn trong vài ngày tới.

Đẩy sao 22 tuổi rời San Siro, AC Milan sắp đón tân binh thứ 3 từ Chelsea? - Bóng Đá

Bakayoko chuẩn bị đến Milan?

Trang báo cho hay, đội chủ sân San Siro đã chuẩn bị sẵn sàng và dọn đường đón tiền vệ người Pháp bằng việc đẩy tiền vệ 22 tuổi Tommaso Pobega sang cho Torino. Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano cũng cho hay Rossoneri và Chelsea gần đạt đến thoả thuận mượn Bakayoko với một tùy chọn mua.

Ngoài ra, Bakayoko cũng đang chờ đợi một động thái chính thức. Trên trang Twitter cá nhân, cựu cầu thủ AS Monaco đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn với icon 2 chiếc đồng hồ cát.

Nếu Bakayoko cập bến San Siro thì AC Milan sẽ có tân binh thứ 3 từ Chelsea vì trước đó họ đã chiêu mộ thành công Fikayo Tomori và Olivier Giroud.

Lối đá của Chelsea

 
Đăng Huy | 06:41 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục