Đây, phản ứng của NHM Real khi sao bự cán cột mốc khủng

07:56 Thứ bảy 26/10/2019

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Real Madrid phản ứng rất nhiệt tình trên MXH sau khi Toni Kroos cán một cột mốc mới trong sự nghiệp.

Trong bối cảnh Real Madrid đang tiếp tục cho thấy dấu hiệu của sự khủng hoảng và HLV trưởng câu lạc bộ, Zinedine Zidane đứng trước nguy cơ bị sa thải thì một lần nữa, thì chiến lược gia người Pháp lại được công thần Toni Kroos cứu vãn tình thế nhờ pha dứt điểm chuẩn xác kết liễu Galatasaray ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Kể từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2014, Kroos luôn là nhân tố chủ lực giúp Los Blancos giành hàng loạt những danh hiệu hàng đầu châu lục. Thống kê từ Caught Offside cho biết, Kroos đã có tổng cộng 243 lần ra sân trong màu áo Kền kền trắng, ghi 14 bàn và cung cấp 43 pha kiến tạo.

Real Madrid fans drooling over Toni Kroos on Twitter - Bóng Đá

 Kroos vừa "nổ súng" giúp Real có được 3 điểm.

Và gần đây nhất, chàng tiền vệ người Đức vừa có trận đấu thứ 100 tại Champions League. Ngọt ngào hơn, anh đã kỷ niệm cột mốc này bằng pha lập công duy nhất giúp đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha giành trọn vẹn 3 điểm trên đất Thổ Nhĩ Kỳ.

Được biết, sau khi trận đấu kết thúc, Kroos cũng đăng cột mốc này lên MXH để chia sẻ với các fan và anh đã nhận được rất nhiều lời khen từ NHM. Dưới đây là vài bình luận tiêu biểu được Football Fancast tổng hợp.

"Bạn là huyền thoại của CLB này!" Một CĐV viết.

Người khác nói: "Bạn là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng khoác lên mình màu áo trắng này, chúng tôi cảm thấy thật tự hào về điều đó!"

Video tài năng của Kroos:

Trường Sơn | 07:00 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục