Đây! Những lý do thuyết phục có thể khiến Valencia tự tin đối đầu Man Utd

06:28 Thứ ba 02/10/2018

TinTheThao.com.vnManchester United và Valencia sẽ có lần thứ 9 đụng độ nhau tại sân chơi Champions League vào 23h55 tối nay (giờ Việt Nam).

Mới đây, chân sút chủ lực của đại diện đến từ Tây Ban Nha là Rodrigo tuyên bố rằng đội bóng của anh đến Old Trafford là để giành chiến thắng. Và điều này có thể trở thành hiện thực nếu chúng ta nhìn vào lịch sử đối đầu giữa hai đội cũng như phong độ gần đây của Manchester United.

Trong suốt chiều dài lịch sử tại các sân chơi danh giá nhất lục địa già, hại đại diện này đã gặp nhau 8 lần. Tuy nhiên, tất cả những cuộc đụng độ đều diễn ra ở vòng bảng (2 tại UEFA Cup và 6 tại Champions League/C1).

Đây! Những lý do thuyết phục có thể khiến Valencia tự tin đối đầu Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd chỉ nhỉnh hơn một chút so với Valencia về đối đầu.

Manchester United chiếm một chút lợi thế đối đầu khi họ thắng 2 trận vào các năm 1982 và 2010, trong khi thất bại duy nhất chính là trận lượt về vòng bảng UEFA Cup cách đây 36 năm. Còn lại tất đều kết thúc với tỉ số hoà nhạt nhẽo (không quá 2 bàn/trận).

Như vậy, có thể nói rằng đội bóng của huấn luyện viên Jose Mourinho không thực sự vượt trội so với đối thủ, đặc biệt là những người đến từ xứ sở đấu bò. Man Utd thường xuyên phải nhận những thất bại trước Real Madrid, Barcelona hay thậm chí là khó khăn khi đối đầu với Villarreal, Sevilla hoặc chính Valencia trong quá khứ.

Đội chủ sân Old Trafford hiện không có được phong độ tốt khi mà họ đã không có được 3 điểm ở 3 trận gần nhất (thua 2 hoà 1). Man Utd cũng mới chỉ thắng một trong số bốn lần được chơi bóng tại 'Nhà hát của những giấc mơ' mùa này.

Đó là chưa kể những cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở bên trong hậu trường với những lùm xùm liên quan đến việc huấn luyện viên Jose Mourinho chỉ trích các cầu thủ như Alexis Sanchez hay Paul Pogba. Vấn đề nhân sự của Man Utd bây giờ cũng là một vấn đề đáng lo ngại...

Đây! Những lý do thuyết phục có thể khiến Valencia tự tin đối đầu Man Utd - Bóng Đá

 Man Utd của Jose Mourinho đang gặp rất nhiều khó khăn vào thời điểm này.

Ander Herrera, Ashley Young, Marcos Rojo và Jesse Lingard chắc chắn phải ngồi ngoài, trong khi cũng có một sự nghi ngờ lớn dành cho thủ thành David De Gea, người không xuất hiện cùng các đồng đội khi Man Utd tập trung tại khách sạn Lowry nghỉ ngơi trước giờ bóng lăn.

Vãn biết bóng đá là không thể nói trước được kết quả, nhưng Valencia là một câu lạc bộ có năng lực và nếu họ đánh bại đội chủ nhà trên sân Old Trafford giống như lời khẳng định của Rodrigo thì đó không phải là một điều tạo ra sự ngạc nhiên lớn cho người hâm mộ bóng đá.

*Dự đoán: Man Utd 1-2 Valencia

Vũ Quang Toản | 20:15 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục