Đây, nguyên nhân Real thua thảm 1-5 trước Barca

07:03 Thứ hai 29/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Real Madrid, Casemiro mới đây đã chỉ ra nguyên nhân vì sao đội bóng của anh lại để thua thảm 1-5 trước Barcelona trong trận El Clasico.

Đối đầu Barcelona tại Nou Camp, Real Madrid đã có một khởi đầu thảm họa khi để đối thủ vượt lên dẫn trước 2-0 ngay hiệp 1 bởi các bàn thắng của Philippe Coutinho (phút 11) và Luis Suarez (phút 30).

Mặc dù Marcelo đã nhen nhóm lại hy vọng cho Kền kền trắng ở phút 50 nhưng cú đúp của Suarez và pha lập công của Arturo Vidal trong khoảng thời gian còn lại đã khiến Real phải chịu thảm bại 1-5 đầy tủi hổ.

Phát biểu sau trận đấu, tiền vệ của đội bóng Hoàng gia, Casemiro mới đây đã chỉ ra nguyên nhân vì sao anh và các đồng đội lại phải đón nhận một thất bại nặng nề như thế.

Đây, nguyên nhân Real thua thảm 1-5 trước Barca - Bóng Đá

Casemiro thừa nhận tâm lý chính là một trong những nguyên nhân khiến Real thảm bại trước Barca. 

Cụ thể, Casemiro nói: "Mùa giải vẫn còn rất dài và tôi nghĩ, ta đừng nên nói nhiều về tương lai của huấn luyện viên, đơn giản vì toàn đội đã chơi và chúng tôi cũng không còn là chính mình khi ở trên sân.

Vấn đề của Real hiện tại không phải là chiến thuật mà là tinh thần. Chúng tôi biết hiện tại, toàn đội đang gặp rắc rối nhưng chúng tôi cần phải bình tĩnh. Trận thua hôm nay là một thảm họa, tập thể đội bóng đã chơi không tốt nhưng Real cần phải nhanh chóng đứng dậy".

Phi Yến | 06:08 29/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục