Đây, ngôi sao được hưởng lợi nhất từ công cuộc tái thiết BHL Barca

18:55 Thứ bảy 22/08/2020

TinTheThao.com.vnSự thay đổi nhân sự trên băng ghế chỉ đạo đội bóng xứ Catalan hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho một cầu thủ.

 

Những khoảnh khắc vui nhộn của De Jong tại Barca

Mùa giải đầu tiên của Frenkie de Jong tại Barcelona đã diễn ra một cách khá nhạt nhòa, việc phải thích nghi với một vị trí hoàn toàn mới cùng với đó là những sự khủng hoảng bên ngoài sân cỏ đã khiến tiền vệ người Hà Lan không thể hiện được những màn trình diễn như mong đợi.

Tuy nhiên may mắn đang dần mỉm cười với bản hợp đồng 75 triệu euro khi thành viên mới trong ban huấn luyện đều là những cái tên quen thuộc, từng giúp anh làm nên thành công trước đó. Được biết, tân thuyền trưởng Barca - Ronald Koeman đã làm việc với De Jong tại đội tuyển quốc gia Hà Lan trước khi cập bến Camp Nou, trong khi Alfred Schreuder từng làm trợ lý cho HLV Erik ten Hag trong khoảng thời gian De Jong còn khoác áo Ajax.

De Jong 'angry' with Barca's medical team, plans to continue recovery in Holland - Bóng Đá

 De Jong sẽ trở thành nhân tố chủ lực nơi hàng tiền vệ Blaugrana mùa tới.

Với sự xuất hiện của Koeman cũng như Schreuder trên băng ghế chỉ đạo, Marca dự đoán De Jong sẽ được chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường. Thậm chí, BHL mới có thể biến cậu học trò cưng trở thành nhân tố chủ chốt nơi khu trung tuyến Barca mùa tới.

Khi được phân bổ đúng vai trò, ắt hẳn De Jong sẽ dễ dàng phát huy được những tố chất của một cầu thủ đánh chặn hàng đầu như những gì anh từng thể hiện trong màu áo Ajax.

Trường Sơn | 17:57 22/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục