"Đây mới là Lingard của Man Utd và đội tuyển Anh"

21:04 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnChàng trai người Anh tiếp tục có 1 màn trình diễn xuất sắc trong màu áo West Ham.

Tại vòng 25 Premier League, West Ham tiếp đón Tottenham tại sân Olympic. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV David Moyes leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Tottenham cũng rất cần 3 điểm để quay trở lại cuộc đua giành vé tham dự UEFA Champions League.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, chỉ có 1 đội bóng được tận hưởng niềm vui trọn vẹn, đó là West Ham. Hai bàn thắng của Michail Antonio và Jesse Lingard đã giúp The Hammers đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV David Moyes hiên ngang tiến vào tốp 4.

Jesse Lingard tiếp tục là cái tên được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu tại Olympic. Kể từ khi cập bến West Ham United theo dạng cho mượn từ Manchester United, tiền vệ người Anh đã tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 4 trận đấu.

Alan Smith:

 Jesse Lingard và các đồng đội ăn mừng sau khi sút tung lưới Spurs.

Trước Tottenham, Jesse Lingard đã thi đấu rất tự tin. Điều đó đã được thể hiện trong pha phối hợp với Pablo Fornals để mang về bàn thắng nới rộng cách biệt cho West Ham. 

Chứng kiến sự thăng hoa của chàng trai sinh năm 1992, chuyên gia Alan Smith của Sky Sports đã không tiếc lời khen ngợi. Ngay trên sóng truyền hình, ông đã thốt lên: "Đây mới là Lingard của Manchester United và đội tuyển Anh trong quá khứ. Một pha dứt điểm hoàn hảo."

Những bàn thắng của Jesse Lingard tại Derby County:

 
Faro | 20:34 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục