Đây, lý do thật sự khiến Conte ngập ngừng trước lời mời của Real

10:09 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnSau nhiều lời chèo kéo đến từ Real Madrid, HLV Antonio Conte vẫn ngập ngừng và chưa đưa ra quyết định sau cùng. Và đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện trạng này.

Sau trận thua muối mặt 1-5 trước đại kình địch Barcelona tại vòng 10 La Liga, BLĐ Real Mardid đã quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui và bổ nhiệm Santiago Solari làm HLV tạm quyền. Trong thời gian này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha dành rất nhiều tâm sức để thuyết phục HLV Antonio Conte về Bernabeu.

Đây, lý do thật sự khiến Conte ngập ngừng trước lời mời của Real - Bóng Đá

 HLV Conte chưa có câu trả lời với Chủ tịch Perez.

Tuy nhiên, trước sự nôn nóng của Los Blancos, vị chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra hết sức thờ ơ và bình tĩnh. Dường như ông không mấy mặn mà với lời mời béo bở của đương kim vô địch Champions League.

Rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra, trong đó có liên quan đến việc mất 9 triệu bảng cho Chelsea nếu Conte đồng ý đặt bút ký hợp đồng với Real. Tuy nhiên, theo Don Balon phân tích, việc cựu HLV Juventus ngập ngừng chính là do áp lực quá lớn mà ông sẽ phải gánh vác.

Cụ thể, tờ báo Tây Ban Nha này đưa ra luận điểm rằng sở dĩ Conte thành công ở Chelsea ở mùa giải 2016/17 chính là nhờ vào sự kiên nhẫn của ông chủ người Nga Roman Abramovich. Trong khi đó, với Florentino Perez, một vài kết quả không như ý sẽ ngay lập tức khiến Conte phải bay ghế. Đó là điều mà tất cả những CĐV nhiệt thành của Real đã từng rất nhiều lần chứng kiến.

Ngoài HLV Conte, Real Madrid cũng đã bị HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ thẳng thắn từ chối.

Đăng Huy | 09:20 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục