Đây, lý do Salah & Firmino không đá trận Everton

22:52 Thứ bảy 07/04/2018 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã giải thích lý do vì sao ông quyết định loại cả Mohamed Salah và Roberto Firmino trong trận gặp Everton.

Ở vòng 33 Premier League, HLV Jurgen Klopp đã quyết định không điền tên Mohamed Salah vào danh sách thi đấu, trong khi đó, Roberto Firmino phải ngồi trên băng ghế dự bị. Kết quả, Liverpool bị Everton cầm hòa không bàn thắng.

Đây, lý do Salah & Firmino không đá trận Everton - Bóng Đá

 Salah không ra sân trận gặp Everton.

Lý giải cho quyết định trên, Jurgen Klopp cho hay sau trận: "Chúng tôi phải luôn phối hợp thật tốt với bộ phận y tế để biết rằng, cầu thủ nào đạt thể trạng 100%. Salah đã dính chấn thương trận gặp Man City và không thể thi đấu.

Firmino cũng cần nghỉ ngơi. Cậu ấy đã ra sân rất nhiều trận trong thời gian qua do đó, chúng tôi phải để cậu ấy lấy lại thể lực tốt nhất. Chúng tôi vẫn còn 2 tiền đạo sẵn sàng trong đội hình vì thế, thật dễ hiểu khi Firmino phải dự bị."

Trong ngày không có Salah và Firmino, Liverpool thi đấu bế tắc trước Everton và đành chấp nhận hòa 0-0. Chỉ giành 1 điểm trận này, có vẻ như thầy trò HLV Jurgen Klopp đã tính đến phương án buông vị trí thứ 2 ở Premier League để tập trung tối đa cho mặt trận Champions League.

Video sự kết hợp giữa Firmino vs Salah:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:15 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục