Đây, lý do Real Madrid "trói chân" thành công Isco

16:14 Thứ bảy 29/04/2017

Các cổ động viên Real Madrid phải thầm cảm ơn Carmen Nunoz Galindo, bạn gái mới của tiền vệ đang chơi bóng cho Real Madrid, Isco.

 - Bóng Đá

Isco đang cặp kè với cô nàng diễn viên Carmen Munoz Galindo

Từng cùng bạn gái cũ Victoria Calderon, có những năm tháng mặn nồng và thậm chí Victoria Calderon còn sinh cho anh cậu con trai kháu khỉnh mang tên Isco Jr, nhưng tiền vệ 25 tuổi và cô vẫn chia tay.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, Isco giờ đã vui duyên mới. Như đã đưa tin, Isco đang cặp kè với cô nàng diễn viên Carmen Munoz Galindo. Cô và Isco biết nhau qua trang mạng xã hội Instagram. Và đây có vẻ chính là lý do Isco ở lại Real Madrid.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Đầu tháng này tờ AS có trụ sở tại Madrid tiết lộ: Isco sắp ký hợp đồng mới với Real đến năm 2022 cùng mức lương cực khủng, với sự tác động không nhỏ từ bạn gái mới quen, người đang có sự nghiệp tốt tại thủ đô Madrid.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

"Kể từ khi chúng tôi hẹn hò nhau, anh ấy luôn đem đến cho tôi hết bất ngờ này tới bất ngờ khác”, Carmen Munoz Galindo thổ lộ trên tạp chí Hola, “Isco thực sự rất khác biệt với những người mà tôi biết trước đây”. Không chỉ là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ Tây Ban Nha qua, chân dài 26 tuổi còn là một trong những người mẫu đắt sô nhất trong làng giải trí xứ sở bò tót. 

NT - Thể Thao Việt Nam | 12:00 27/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục