Đây! Lý do Real Madrid sẽ “nghiền nát” Schalke

12:06 Thứ tư 18/02/2015

Sự xuất hiện của HLV Ancelotti đã giúp Real Madrid phá dớp trước người Đức. Ông được kỳ vọng sẽ giúp Los Blancos vượt qua Schalke hôm nay.

Trước khi Ancelotti tới Bernabeu, Real Madrid chỉ giành chiến thắng 1/25 lần đối đầu với các đội bóng nước Đức (trước Leverkusen năm 2000). Tuy nhiên, cái dớp này đã bị phá bỏ ở mùa giải trước.

Real được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ Schalke 04. Ảnh: Internet

Ngày 26/2, Real Madrid giành chiến thắng 6-1 ngay trên sân Veltins-Arena của Schalke ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tiếp đó, trong trận lượt về, đoàn quân của HLV Ancelotti cũng vượt qua đối thủ này với tỷ số 3-1.

Ở vòng tứ kết, HLV Ancelotti tiếp tục cho thấy cái uy trước đội bóng Đức khác là Dortmund. Họ chiến thắng 3-0 ở lượt đi trên sân Bernabeu và đi tiếp với tổng tỷ số 3-2.

Chiến công kỳ vĩ nhất của Real Madrid chính là việc đánh bại Bayern Munich với tỷ số 4-0 ngay tại Allianz Arena. Trước đó, họ đã quật ngã đối thủ này trong trận lượt đi với tỷ số 1-0.

Rõ ràng, chức vô địch Champions League của Real Madrid ở mùa giải trước nhờ việc vượt dớp trước người Đức. Đêm nay, HLV Ancelotti tiếp tục được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành tích ấn tượng đó trong cuộc đối đầu với Schalke, mở đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch của mình.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục