Đây, lý do khiến Gareth Bale gia nhập Spurs thay vì Man United

20:42 Thứ sáu 02/10/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người xứ Wales đã trở lại giải đấu từng làm nên tên tuổi của mình.

 

Mourinho nói về Bale

Sau quãng thời gian dài theo dõi sát sao, Manchester United đã ấn định mùa Hè này sẽ là thời điểm để họ bắt đầu công cuộc chiêu mộ Jadon Sancho. Rất nhanh chóng, giới truyền thông khẳng định hai bên đã thỏa thuận xong những điều khoản cá nhân, nhưng đó cũng là yếu tố tích cực duy nhất dành cho Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại.

Rất nhiều công sức đã được Man United bỏ ra nhằm thuyết phục Borussia Dortmund hạ thấp mức phí yêu cầu, bởi 109 triệu bảng trong thời kỳ hậu COVID-19 là một con số khá hoang đường. Song, đại diện đến từ Bundesliga không có thiện ý hợp tác vì họ muốn giữ Sancho, dẫn đến việc thương vụ này rơi vào bế tắc.

Bale chose Spurs after growing tired of waiting for Man Utd - Bóng Đá

 Bale đã được Man Utd nhắm đến để thay thế Sancho.

Thực tế, để đề phòng cho việc bỏ lỡ Sancho, hàng loạt mục tiêu khác đã để đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch chiêu mộ, bao gồm cả Gareth Bale. Tài năng người Xứ Wales sau những mâu thuẫn không hồi kết với HLV Zinedine Zidane đã quyết tâm tìm đường trở lại Premier League, và Man United từng là một bến đỗ tiềm năng.

Song, ESPN đưa tin, khi đó Quỷ đỏ chỉ đảm bảo với Bale rằng anh sẽ được họ ưu tiên cân nhắc một khi thực sự để mất Sancho. Hiển nhiên, Man United không dễ dàng gì từ bỏ siêu sao người Anh, bằng chứng là việc họ vẫn còn hy vọng có được Sancho ở thời điểm hiện tại.

Về phía Bale, anh không muốn cứ mãi chờ đợi như thế, và khi nhận được lời đề nghị từ Spurs, tiền vệ này đã quyết định gạt phăng Man United. 

Huỳnh Phong | 19:44 02/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục