Đây, lý do James Milner bỏ City đến Liverpool

18:28 Thứ hai 07/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu HLV của Liverpool, Brendan Rodgers đã có những chia sẻ về lý do tiền vệ James Milner chia tay Man City năm 2015 để chuyển tới Liverpool.

Thời điểm năm 2015, nhiều NHM có thể đã cảm thấy rất bất ngờ khi Liverpool chiêu mộ tiền vệ James Milner theo dạng chuyển nhượng tự do từ Manchester City. Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Liverpool Echo, cựu HLV của Lữ đoàn Đỏ, Brendan Rodgers đã tiết lộ câu chuyện phía sau vụ chuyển nhượng này.

"Một điều rất, rất thú vị là anh ấy đã thực sự muốn đến Liverpool. Anh ấy đã vô địch Premier League, anh ấy đã giành được các danh hiệu cúp. Toàn bộ tham vọng của anh ấy là vô địch Champions League và anh ấy cảm thấy rằng sẽ có cơ hội tốt hơn để giành được nó tại Liverpool’’, Rodgers nói với Liverpool Echo.

Rodgers names main reason why Milner left City for Liverpool - Bóng Đá

HLV Brendan Rodgers tiết lộ Milner đã rất hứng thú chuyển đến Liverpool.

"Khi chúng tôi nhận được cuộc gọi nói rằng anh ấy sẽ đến, tôi đã rất hạnh phúc. Sự chuyên nghiệp, cường độ thi đấu, sự tập trung của anh ấy, tất cả luôn luôn giúp đỡ đội bóng. Mặc dù chỉ có một thời gian ngắn chúng tôi làm việc cùng nhau, anh ấy luôn là một bản hợp đồng thực sự tốt."

Vai trò của James Milner ở Liverpool đã được khẳng định không thể rõ ràng hơn, với bằng chứng là dù 4 năm qua, nhiều hảo thủ đã được mang về Anfield, song tiền vệ 33 tuổi vẫn có một vị trí vững chắc. Một trong những phẩm chất giúp cựu sao Man City làm được điều này chắc chắn là sự đáng tin cậy của anh trong những thời khắc quyết định, như những gì NHM đã thấy ở quả phạt đền cuối trận đấu với Leicester City vừa qua.

Xem siêu phẩm của James Milner vào lưới của Napoli:

Ngọc Bách | 17:08 07/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục