Đây, lý do Frank Lampard rất "bồ kết" Dries Mertens

08:46 Thứ hai 18/05/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tiết lộ đáng chú ý từ cây viết Nizaar Kinsella của tờ Goal về Dries Mertens.

Trong số những cái tên miễn phí sẽ có bến đỗ mới hè này, nổi bật nhất chính là Dries Mertens của Napoli. Lão tướng chuẩn bị bước sang tuổi thứ 33 đang là mục tiêu được Paris Saint Germain cùng với Chelsea săn đón. Và mới đây nhất, Inter Milan cũng đã gia nhập cuộc chơi.

Và theo thông tin từ cây viết Nizaar Kinsella của tờ Goal, bất chấp việc đội bóng nửa xanh thành Milan đã tham gia tranh đoạt Mertens, Chelsea vẫn rất quyết tâm trong thương vụ này. HLV Frank Lampard thực sự rất thích thú với việc sở hữu ngôi sao người Bỉ trong đội hình, và lý do là bởi cá tính cũng như sự đa năng trong lối chơi của anh.

Đây, lý do Frank Lampard

Lampard rất thích thú với việc sở hữu Dries Mertens trong đội hình.

Nếu bạn chưa biết thì Napoli mang Mertens về từ PSV hồi 2013 với mức giá chỉ 9,5 triệu euro. Thế nhưng đây lại là thương vụ giúp họ sở hữu chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử CLB với 121 bàn thắng, 73 kiến tạo cùng 2 danh hiệu sau 311 lần ra sân cho CLB.

Ở một diễn biến khác, dù Chelsea đang là đội bóng được cho là có nhiều lợi thế, thế nhưng Inter cũng có "đòn hiểm" của riêng mình. Theo trang La Gazzetta dello Sport, Romelu Lukaku của Inter Milan đang rất nỗ lực để thuyết phục người đồng hương này về sân San Siro. 

Nhìn lại pha nã đại bác thần sầu của William Gallas khi còn thi đấu cho Chelsea:

Anh Tú | 08:16 18/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục