Đây! Lý do Firmino và Wijnaldum bị thay ra

04:06 Chủ nhật 02/06/2019

TinTheThao.com.vnCả hai ngôi sao của The Kop đều đã thi đấu rất mờ nhạt so với các đồng đội.

Hiệp một của trận chung kết Champions League đã khép lại với tỉ số 1-0 cho The Kop với bàn thắng của Mohamed Salah. Đáng chú ý, đây là trận đấu mà hàng công của "Lữ đoàn đỏ" chào đón sự trở lại của tiền đạo Roberto Firmino.

Trong khi đó, Georginio Wijnaldum cũng được đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trước Barcelona tại vòng bán kết. Tuy nhiên, cả hai đều đã bị thay ra trong hiệp hai và các chuyên gia cho rằng đây là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 - Bóng Đá

 Roberto Firmino đã có trận đấu mờ nhạt.

"Họ đã loại bỏ hai cái tên chạm bóng ít nhất trong hiệp một. Và đây chính là thời điểm cho người hùng ở trận bán kết (Divock Origi) và một cầu thủ có cái đầu lạnh (James Milner)", nhà báo Michael Hincks chia sẻ về quyết định của HLV Jurgen Klopp.

Tình huống thay người của chiến lược gia người Đức đã mang lại hiệu quả ở những thời điểm cuối của trận đấu. Ở phút 87 sau tình huống lộn xộn trong vòng cấm, bóng đã đến chân Divock Origi và tiền đạo người Bỉ đã tung ra cú sút vào góc xa hạ gục Hugo Lloris.

Đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và The Kop có được chiến thắng 2-0 trước đại diện của Bắc London. Sau 14 năm, nửa đỏ vùng Merseyside mới có dịp nâng cao chiếc cúp Champions League. Chiến tích này chắc chắn sẽ xoa dịu nỗi buồn đánh mất danh hiệu Premier League vào tay Manchester City.

Giang Nam | 03:45 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục