Đây! Lý do fan M.U phát hãi… Sergio Romero

17:50 Thứ hai 20/07/2015

Khác với các thương vụ khác trong mùa hè này, sau khi nghe tin Man Utd sắp có Sergio Romero, không ít người hâm mộ CLB áo đỏ đã tỏ ra… lo lắng.

Trong bối cảnh tương lai của David de Gea chưa rõ ràng, Victor Valdes bị rao bán, Man Utd đã nhanh chân chiêu mộ thủ thành tự do Sergio Romero.

Romero thường xuyên mắc sai lầm chết người. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, thương vụ này khiến người hâm mộ Quỷ đỏ vui thì ít mà lo thì nhiều. Lý do rất đơn giản, Romero dù có phản xạ tốt nhưng lại hay phạm sai lầm ngớ ngẩn hơn cả… Valdes, đặc biệt trong các pha bóng bổng.

Nếu bạn chỉ theo dõi Romero trong màu áo Argentina ở World Cup 2014, bạn sẽ nghĩ rằng Man Utd sắp có một “món hời” lớn. Nhưng thực tế, cựu thủ môn của Sampdoria lại không xuất sắc đến như vậy.

Không phải ngẫu nhiên mà Romero - thủ môn số 1 của ĐTQG Argentina - lại phải ngồi dự bị ở một CLB tầm trung ở Serie A như Sampdoria và bị thanh lý hợp đồng.

Thậm chí ở mùa giải 2013-14, Sampdoria đã đẩy Romero sang Monaco theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, Romero không thể cạnh tranh được với Danijel Subašić và bị trả lại Italia vào cuối mùa giải.

Clip dưới đây sẽ giải thích tại sao fan M.U tỏ ra lo lắng khi đội bóng này chiêu mộ Romero.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục