Đây, lý do Buffon là một con người vĩ đại

19:46 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnNhững chia sẽ mới đây của tân binh Juve cho thấy rằng, Bà đầm già sẽ mất rất nhiều khi không còn Buffon. Tầm ảnh hưởng của anh đã vượt ra ngoài sân cỏ.

Tiền vệ trẻ Uruguay Rodrigo Bentancur đang được xem là một trong số những tân binh ấn tượng bên cạnh Blaise Matuidi. Màn trình diễn của anh mang đến rất nhiều hy vọng cho tuyến giữa Juventus.

 - Bóng Đá

 

Mới đây, Bentancur đã có những chia sẻ trên Sport 890: "Kể từ khi tôi đến Italia, tôi đã cải thiện rất nhiều thứ. Tôi nhanh hơn trong việc thu hồi bóng và nó giúp tôi cải tiến lối chơi. Juventus đã chỉ tôi thủ thuật về cách kiểm soát đối thủ. Tôi cũng đã tăng thêm 5kg cơ bắp, nó giúp tôi trở nên mạnh mẽ hơn."

Tiếp đó, Bentancur cũng tiết lộ người mà anh ấn tượng nhất tại Juventus: "Buffon làm tôi ấn tượng rất nhiều, anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy biết tôi là ai khi tôi mới chuyển đến đây, điều đó khiến tôi bất ngờ. Anh ấy thật sự là một hiện tượng, luôn hướng dẫn tôi tận tình. Anh ấy ở một đẳng cấp khác."

Sau mùa giải năm nay, gần như Buffon sẽ giải nghệ. Juventus sẽ mất đi một thủ môn xuất sắc, nhưng quan trọng hơn, họ sẽ không còn một người lãnh đạo, một điểm vững chắc cho các đồng đội. Một mất mát không gì có thể bù đắp được.

Thành Đạt - Thể thao Việt Nam | 19:00 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục