Đây! Lộ diện 2 ứng viên lên hạng Premier League

21:06 Chủ nhật 05/01/2020

TinTheThao.com.vnGiải hạng nhất Anh đã đi được hơn một nửa chặng đường, và có hai đội bóng đang dần bỏ lại các đối thủ trên BXH.

Sau 26 vòng đấu, sân chơi Championship chứng kiến sự vượt trội của West Bromwich Albion và Leeds United. Hai đội bóng này đều giành được 52 điểm, với hiệu số bàn thắng bại lần lượt là 20 và 22. Đây cũng được coi như những ứng viên hàng đầu cho suất lên hạng trực tiếp vào mùa hè tới đây.

Đây! Lộ diện 2 ứng viên lên hạng Premier League - Bóng Đá

 Leeds và Westbrom đang chứng tỏ sự vượt trội so với phần còn lại.

Sở dĩ nói như vậy là vì họ đang bỏ cách nhóm dự play-off thăng hạng ít nhất 9 điểm. Brenford và Nottingham Forest đều chỉ sở hữu 43 điểm, trong khi Swansea City và Fulham kém hơn một chút với 41 và 42 điểm. Dù vậy, thậm chí đội ở giữa BXH như Cardiff cũng có cơ hội chen chân vào đây bởi họ chỉ kém 5 điểm.

Leeds và Westbrom cho đến nay đều thắng nhiều nhất, thua ít nhất, ghi nhiều bàn nhất. Phong độ của họ ổn định hơn hẳn so với những đại diện xếp sau, và được đánh giá cao cho hai suất chơi trực tiếp tại Premier League đầu tiên. Trên thực tế, đây là 2 trong số 3 bại tướng của Aston Villa ở vòng vé vớt năm ngoái.

Nếu thế, NHM bóng đá Anh sẽ có dịp "tái ngộ" một trong những đại diện sừng sỏ vào đầu thế kỷ mới như Leeds. Trong khi đó, Westbrom cũng mới phải xuống hạng cách đây vài năm, và bây giờ đang tràn trề cơ hội tái xuất hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Anh Tú | 20:08 05/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục