"Đây là Real Madrid tệ hại nhất từng thấy"

08:37 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnPhía Barcelona tỏ ra không phục sau thất bại trước Real Madrid trong trận El Clasico.

Trên sân Santiago Bernabeu, Real Madrid đã xuất sắc đánh bại Barcelona trong trận Siêu kinh điển định đoạt ngôi đầu bảng La Liga ở vòng đấu này. Theo đó, Real Madrid giành thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Vinicius Junior và Mariano Diaz.

Trận này, Barcelona cũng có không ít cơ hội, đặc biệt trong hiệp một nhưng trong một ngày Lionel Messi "mất tích", Gã khổng lồ xứ Catalan đã ngậm ngùi ra về trắng tay, đồng thời nhường luôn ngôi đầu bảng cho đại kình địch.

Gerard Pique: Real Madrid one of the worst I've faced at the Bernabeu - Bóng Đá

 Phía Barcelona không phục chiến thắng của Real Madrid.

Tuy nhiên, Gerard Pique không phục chiến thắng của Real Madrid. Phát biểu sau trận, Gerard Pique cho hay: "Chúng tôi rất thất vọng. Chúng tôi nghĩ chúng tôi có thể giành được kết quả tốt ở đây vì Real Madrid không có phong độ tốt trước trận đấu này.

Không nghi ngờ gì nữa, đây là đội Real Madrid tệ hại nhất mà tôi từng đối đầu tại Bernabeu, nhất là trong hiệp một. Tôi không cho rằng, đây là lời chỉ trích dành cho họ. Tất cả chúng ta đều có vấn đề riêng và chúng tôi cũng đã thi đấu không tốt.

Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và nếu chúng tôi tận dụng một vài cơ hội của chúng tôi tốt hơn, chúng tôi đã khiến họ có một trận đấu khốn khó."

Video đẳng cấp của Toni Kroos:

Tiểu Lam | 07:39 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục