Đây là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của Guardiola?

09:20 Thứ hai 11/11/2019

TinTheThao.com.vnTrước khi mùa giải khởi tranh, có lẽ chẳng ai có thể nghĩ đến một khởi đầu yếu ớt như hiện nay của Manchester City.

Khép lại mùa giải 2018/19, Man City dưới sự dẫn dắt của Guardiola đã thâu tóm toàn bộ mọi danh hiệu tại nước Anh với Premier League, Cúp Liên Đoàn, Cúp FA và cả Siêu Cúp.

Với việc có thêm những sự bổ sung chất lượng như Rodri trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhiều CĐV đã chờ đợi thêm một mùa giải thống trị khác của Man Xanh tại xứ sở sương mù. Đáng tiếc kịch bản này có thể sẽ không xảy ra, khi thầy trò Guardiola đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vương tại Premier League mùa này.

Đây là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp của Guardiola? - Bóng Đá

 Pep đang có một khởi đầu đầy "yếu ớt" trong mùa giải năm nay cùng Man City.

Cụ thể với thất bại 1-3 trước Liverpool tại vòng 12 đêm qua, Man City hiện đã bị đội bóng Phố Cảng bỏ xa tới 9 điểm trên BXH. Đây là một khoảng cách không hề nhỏ để đội chủ sân Etihad san lấp trong cuộc đua vô địch năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, thất bại này cũng đã khiến Man City chính thức bị Chelsea và Leicester qua mặt và rơi xuống vị trí thứ 4.

Theo thống kê từ Opta, việc chỉ giành được 25 điểm sau 12 vòng đấu tại Premier League, đây là khởi đầu tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của Pep Guardiola.

Liệu cựu HLV của Barcelona và Bayern có thể tìm được cách xoay chuyển cục diện? Hãy chờ xem.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Kỳ Anh | 09:10 11/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục