"Đây là lúc tôi hơi thất vọng với Rashford"

17:26 Thứ tư 13/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, Stuart Pearce đã chỉ trích Marcus Rashford sau trận thắng giao hữu quốc tế của Tam Sư trước Scotland.

 

Pearce cho biết Rashford đã chơi mờ nhạt, đồng thời nói thêm rằng tiền đạo của Manchester United đôi lúc trông không hứng thú với trận đấu. Các bàn thắng của Phil Foden, Jude Bellingham và Harry Kane đã giúp Anh đánh bại Scotland 3-1 tại Hampden Park. Harry Maguire đã đá phản lưới nhà ở hiệp 2 của trận đấu.

Pearce nói với talkSPORT: "Đây là lúc tôi hơi thất vọng với Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy có thể kiểm soát trận đấu trong 90 phút, vượt qua mọi người và làm giống như [Thierry] Henry. Bạn có nhớ Henry ở Premier League, đôi khi giống như một người đàn ông chống lại những đứa trẻ."

Rashford đi ăn tối - Bóng Đá

 Rashford là trụ cột trên hàng công M.U thời gian qua.

"Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy mất tập trung vào trận đấu quá thường xuyên và hiệp 2 là một điểm đáng chú ý đối với tôi. Marcus có khả năng làm điều đó, tôi thực sự muốn thấy cậu ấy làm điều đó thường xuyên hơn một chút."

"Có một khoảng thời gian trong hiệp 2, khi trận đấu đang bất lợi với chúng tôi và tôi nghĩ, ‘Trông bạn có vẻ hơi không hứng thú với trận đấu'."

Thanh Vũ | 16:28 13/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục