"Đây là lỗi của Arsenal. Những sai lầm cá nhân"

06:13 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của thủ thành Aaron Ramsdale sau thất bại 0-1 của Pháo thủ trước Nottingham Forest.

 

Thất vọng là cảm xúc của nhiều CĐV Arsenal vào lúc này. Pháo thủ nhận thất bại 0-1 trước Nottingham Forest, qua đó 'dâng' chức vô địch Premier League cho Man City. Giấc mơ xưng vương nước Anh của đoàn quân Mikel Arteta sụp đổ dù từng có thời điểm họ dẫn đầu BXH, bỏ xa nửa xanh thành Manchester.

Arsenal có khởi đầu xán lạn trước Nottingham Forest. Tuy nhiên, đường chuyền sai địa chỉ của Martin Odegaard ở phút 19 trực tiếp dẫn đến bàn thắng cho Nottingham. Arsenal vùng lên sau bàn thua nhưng không thể phá vỡ hệ thống phòng ngự kín kẽ, số đông của đội chủ nhà.

Gabby Agbonlahor picks who's better - Arsenal's Aaron Ramsdale or Tottenham target Emi Martinez - Bóng Đá

Arsenal thất bại 0-1 trước Nottingham.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành Aaron Ramsdale cho hay: "Nỗi buồn sẽ không lắng xuống cho đến mùa hè. Chúng tôi rất thất vọng về cách Arsenal nhận thất bại. Thế nhưng, chúng tôi tự hào vì đã cố gắng hết sức".

"Đây là lỗi của Arsenal. Những sai lầm cá nhân. Lẽ ra Arsenal phải thắng. Chúng tôi được đánh giá cao hơn, có cơ hội giành chiến thắng trận đấu. Nottingham chiến đấu để giành quyền tự quyết cho mình".

"Chúng tôi không thể phá vỡ hàng thủ đối phương. Arsenal thiếu đi những khoảnh khắc kỳ diệu. Arsenal bị trừng phạt từ một tình huống phản công. Chúng tôi gây sức ép nhưng không đạt kết quả".

Anh Nguyễn | 05:43 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục