"Đây là cơ hội tốt nhất để Arsenal vô địch Premier League"

22:41 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với CaughtOffside, Jon Smith đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh cục diện Premier League hiện tại.

Nhận định về cuộc đua Premier League năm nay, Jon Smith cho rằng thời điểm hiện tại là cơ hội tốt nhất để Arsenal lên ngôi vô địch. "Siêu cò" người Anh chia sẻ:

"Man City luôn nguy hiểm. Mọi người nói rằng họ đã sa sút, nhưng họ sẽ quay lại vì họ có tinh thần rất mạnh mẽ. Điều đó mang lại cho họ khả năng thử thách cho đến hết tháng 5."

“Tôi cho rằng đây là cơ hội tốt nhất để Arsenal vô địch Premier League. Tôi nghĩ, Arsenal đã có thói quen chiến thắng, điều này thật tuyệt - mặc dù vấn đề thủ môn khiến tôi hơi lo lắng."

Arteta identifies four ‘ideal’ signings to ‘complete’ Arsenal as ‘hesitation’ over £80m target emerges  Miguel Delane - Bóng Đá

 Arteta đang được kỳ vọng lớn.

“Chúng ta hãy nói về Aston Villa một chút. Công tác chuyển nhượng tuyệt vời và môi trường xung quanh câu lạc bộ cũng thật tuyệt."

“Họ đang chơi thứ bóng đá tấn công thú vị và hiệu quả, thủ môn Emiliano Martinez đã củng cố lối chơi của họ. Bạn biết khi nào mình có một thủ môn thực sự giỏi, bởi vì cậu ấy sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn rất nhiều khi dâng cao tấn công. Tôi không biết tại sao, nhưng tôi nghĩ bản thân Martinez cũng đáng được khen ngợi."

Huỳnh Phong | 21:43 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục