"Đây là cơ hội lớn cho Mikel Arteta"

09:27 Thứ bảy 25/11/2023

TinTheThao.com.vnTrên Metro, Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả một số trận đấu khi Premier League quay trở lại cuối tuần này.

Một số trận đấu hấp dẫn sẽ diễn ra. Hai đội dẫn đầu bảng sẽ đối đầu tại sân Etihad. Trong khi đó, Arsenal phải đối mặt với một thử thách lớn trên sân khách Brentford, còn Aston Villa có cơ hội chứng minh bản thân khi họ đến thăm một Tottenham đang kiệt sức.

Dimitar Berbatov dự đoán trận Man City gặp Liverpool sẽ có tỷ số 3-1: "Tôi có cảm giác City sẽ đánh bại Liverpool vào cuối tuần này vì chất lượng của họ quá tốt. Liverpool có nhiều vết nứt ở hàng thủ hơn Man City nên nhờ điều này, Man City sẽ giành chiến thắng."

Pep nói rõ tương lai nếu Man City bị đánh rớt hạng - Bóng Đá

 Man City được dự đoán thắng Liverpool.

"Tuy nhiên, đối với Liverpool, tôi không ngạc nhiên về khởi đầu mùa giải của họ, bởi vì đó là Jurgen Klopp và Salah. Hiện tại, họ đang trong cuộc đua. Tôi định nói là một trận hòa, nhưng tôi nghĩ City sẽ giành chiến thắng."

Berbatov cho rằng Arsenal sẽ thắng 2-0 để vượt qua Liverpool: "Tôi thích những câu chuyện về đội yếu hơn, nhưng tôi sẽ ủng hộ Arsenal giành chiến thắng. Nếu họ đủ thông minh để chuyền bóng, tìm khoảng trống và không bị các cầu thủ Brentford bắt nạt thì Arsenal sẽ thắng trận này. Với việc Man City và Liverpool thi đấu, đây là cơ hội lớn cho Mikel Arteta."

Thanh Vũ | 08:29 25/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục