"Đây là buổi tập cuối cùng của tôi cho Man United"

16:56 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnMột cựu cầu thủ của Manchester United đã quyết định rời đi sau buổi tập đầu tiên dưới thời Erik ten Hag.

Phil Jones đã rời Manchester United vào năm ngoái, sau khi bỏ lỡ toàn bộ khoảng thời gian đầu ra mắt của triều đại Erik ten Hag vì chấn thương đầu gối. Cựu trung vệ người Anh đã nỗ lực không biết mệt mỏi để có được thể lực tốt nhất cho mùa giải 2022/23 nhưng gần như mọi kế hoạch đều phá sản.

Sau buổi tập đầu tiên dưới thời Ten Hag, Jones nhanh chóng quyết định rằng anh không thể chơi cho Man United nữa và ngay lập tức rời câu lạc bộ. Jones đã không thể đối phó với những đòi hỏi về thể chất của bóng đá chuyên nghiệp.

Chia sẻ trên podcast High Performance, Phil Jones cho biết:

Phil Jones trải lòng khoảnh khắc tập luyện cuối cùng Man United.

"Tôi đã trở lại vào ngày đầu tiên, thực sự phấn khích, Erik ten Hag đã đến. Một khởi đầu mới. Bạn đang ở trên bãi cỏ và lại đi giày.

Tôi cảm thấy đau đầu gối nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ phải biến mất vào một lúc nào đó, nó sẽ không ở đó mãi mãi. Chúng tôi chỉ đang tập một bài tập, giống như đứng một vòng tròn chuyền bóng, chạy bộ quanh các hình nón, chỉ là khởi động một chút.

Tôi không đùa đâu, tôi không thể chuyền bóng bằng chân phải. Đó là khi tôi thấy cả thế muốn giới nuốt chửng mình. Tôi nghĩ: 'HLV mới sắp đến và tôi không thể rời khỏi buổi tập chỉ sau 20 phút'

Tôi đã đến gặp bác sĩ vật lý trị liệu và nói rằng, '
Đây là buổi tập cuối cùng của tôi'. Và đến tận ngày nay, đó vẫn là buổi tập cuối cùng của tôi cho Man United. Mọi thứ kết thúc rồi."

Nguyễn Đức Minh Trí | 16:56 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục