"Đây là Arsenal lạ nhất tôi từng thấy trong nhiều năm qua"

10:42 Chủ nhật 06/10/2024

TinTheThao.com.vnNhận định về màn trình diễn của Arsenal trước Southampton, chuyên gia Dion Dublin tỏ ra phấn khích và cho rằng đội chủ sân Emirates đã thực sự lột xác.

Tiếp đón tân binh của Premier League, Arsenal tỏ ra chật vật khi sử dụng hàng công chắp vá. Suốt hiệp một, CLB Bắc London đã bất lực trong việc tìm đường đến khung thành của Aaron Ramsdale. Thậm chí, The Gunners còn bị thủng lưới trước khi Cameron Archer tỏa sáng.

Phải đến nửa cuối hiệp hai, Arsenal mới vùng lên và ngược dòng thắng 3-1 chung cuộc. Trả lời trên sóng BBC, Dion Dublin cho biết: “Arsenal mang đến điều gì đó lạ lùng và mới mẻ mà tôi chưa từng thấy trong nhiều năm qua. Họ có sự gan dạ, quyết tâm đến khủng khiếp".

Arsenal đã biết cách vượt qua nghịch cảnh.

Theo Dion Dublin, Arsenal trưởng thành hơn để biết cách vượt qua những thời khắc khó khăn. Trong hai mùa giải gần nhất, Arsenal bị Man City bỏ lại phía sau cũng vì các trận sẩy chân ở giai đoạn quan trọng. Giữ vững phong độ, CLB Bắc London đang cùng Man City và Liverpool tạo thành cuộc đua tam mã hấp dẫn.

Khác với mùa trước, HLV Mikel Arteta được ban lãnh đạo hậu thuẫn tối đa. Đội chủ sân Emirates có nhiều bản hợp đồng chất lượng, trải dài ở khắp các tuyến. Có thể kể đến Riccardo Calafiori, Mikel Merino hay Raheem Sterling.

Màn đọ sức với Southampton cho thấy, Arsenal có thể dễ dàng đánh bại đối thủ khi có được đội hình mạnh nhất. Đáng chú ý, Gabriel Martinelli đã đóng góp một bàn thắng dù vào sân từ ghế dự bị.

Võ Hồng Kha | 10:42 06/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục