Đây, dự đoán của cựu danh thủ MU về trận cầu đinh vòng 2 EPL

11:39 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu trên sân vận động Etihad sẽ là cặp đấu thu hút nhiều sự chú ý nhất ở vòng 2 Premier League.

Chuyến làm khách đầu tiên của Tottenham Hotspur ở Premier League mùa này cũng là chuyến đi hứa hẹn khó khăn bậc nhất, khi họ phải đối đầu với các nhà đương kim vô địch Manchester City vào tối thứ Bảy ngày 17/08. Sau trận ra quân vất vả khi phải đợi đến 15 phút cuối mới có thể lội ngược dòng để đánh bại tân binh Aston Villa, Gà trống chắc chắn sẽ đặt quyết tâm không nhỏ trong trận đấu sắp tới.

Tuy nhiên, sẽ không có gì khó hiểu nếu phần đông giới mộ điệu đặt niềm tin vào Nửa Xanh thành Manchester nhiều hơn. Cựu tiền đạo của Manchester United và Liverpool, Michael Owen cũng tin rằng Spurs sẽ phải chịu thất bại đầu tiên của mùa giải trước đội bóng của Pep Guardiola.

‘’Spurs đã trở thành đội giành chiến thắng nhiều trận nhất ở Premier League (37) sau giờ nghỉ giải lao so với bất kỳ CLB nào khác trong lịch sử giải đấu, sau 3 bàn thắng trong 17 phút cuối giúp họ có 3 điểm trước Villa. Nhưng họ sẽ phải cải thiện nhiều nếu thực sự nghiêm túc khi đối đầu với các nhà đương kim vô địch’’, Owen nhận định trên trang chủ của BetVictor.

Michael Owen on who will win between Manchester City and Spurs - Bóng Đá

Huyền thoại Michael Owen dự đoán Man City sẽ là những người chiến thắng.

‘’City đã thất bại tại sân vận động London năm ngoái, những giờ đã trải qua 15 trận gần nhất toàn thắng tại Premier League. Spurs có khả năng sẽ gây khó khăn cho đối thủ tại Etihad, nhưng tôi nghĩ sẽ lại là một chiến thắng nữa cho City.’’

Tình hình lực lượng cũng không thực sự ủng hộ đội khách, khi Tottenham sẽ một lần nữa không có Dele Alli - cầu thủ đang gặp vấn đề với vấn đề gân kheo, trong khi Heung-min Son và Juan Foyth vẫn vắng mặt vì bị treo giò. Do vậy, HLV Mauricio Pochettino sẽ cần những toan tính rất chính xác nếu muốn đánh bại, hay ít nhất là thủ hòa được đối thủ do người đồng nghiệp Pep Guardiola dẫn dắt.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Sergio Aguero vào lưới của Tottenham Hotspur:

Ngọc Bách | 10:09 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục