Đây, điều Emery làm được còn Wenger thì không

13:24 Thứ ba 16/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia Tây Ban Nha nhận được nhiều khen ngợi từ giới mộ điệu vì thay đổi lớn so với người tiền nhiệm.

Những tưởng Unai Emery là lựa chọn sai lầm, khi Arsenal trong tay ông toàn thua 2 trận đầu mùa, thì đến hiện tại, chiến lược gia Tây Ban Nha đang đưa Pháo Thủ thăng hoa với 9 chiến thắng liên tiếp.

Rất nhiều cải cách cả trong lẫn ngoài sân cỏ đã được nhà cầm quân 46 tuổi mạnh dạn áp dụng. Sự dũng cảm của Emery dần được đền đáp khi Arsenal lúc này hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh bệ rạc cuối triều đại Arsene Wenger.

Balague: Emery làm được điều Wenger làm không được - Bóng Đá

 Emery chỉ bảo học trò cặn kẽ hơn Wenger.

Nhận định về bước chuyển biến quan trọng của đại diện thành London, chuyên gia bóng đá có tiếng tại Tây Ban Nha Guillem Balague đặc biệt khen ngợi vai trò của Emery. Ông đánh giá tân thuyền trưởng Pháo Thủ đã làm được một điều mà người tiền nhiệm không làm được trước đây.

“Emery yêu thích huấn luyện, bằng chứng là những gì ông ấy đang làm với Emile Smith Rowe." Balague nhận xét trên kênh YouTube cá nhân. “Những gì bạn chứng kiến là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Emery chỉ bảo Rowe làm thế nào để chọn đúng thời điểm và quyết định xâm nhập vòng cấm. Thành quả chính là bàn thắng của Rowe vào lưới Qarabag."

"Emery là HLV rất thích chứng kiến kết quả của những gì ông ấy làm. Ông ấy yêu thích đi vào từng chi tiết và đó là thứ mà có lẽ Arsenal đã đánh mất trong một thời gian dài." 

Nam Tan | 11:50 16/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục