ĐÂY! Dấu hiệu cho thấy Courtois sẽ ở lại Chelsea

21:08 Thứ hai 30/07/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao tuyển Bỉ vẫn có thể chuyển đến Real Madrid, nhưng giờ đây có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Chelsea.

Thibaut Courtois từ lâu đã được liên kết với một động thái chuyển nhượng với đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, Real Madrid. Trong quá khứ, thủ thành sinh năm 1992 đã từng có 3 năm sinh sống và chơi bóng tại thủ đô xứ đấu bò, nhưng trong màu áo Atletico (hợp đồng cho mượn từ Chelsea) chứ không phải Los Blancos.

ĐÂY! Dấu hiệu cho thấy Courtois sẽ ở lại Chelsea - Bóng Đá

Tỷ lệ đặt cược cho việc Courtois đến Real là 5/1, nhưng đã dừng lại (theo Betfair).

Suốt mùa hè này, tin đồn về việc Courtois từ chối gia hạn hợp đồng để chuyển về Madrid (được sống cạnh gia đình anh) đã liên tục xuất hiện trên mặt báo, tuy nhiên những gì đã diễn ra như một thoả thuận không thể tránh khỏi giờ đây có vẻ như một sự nghi ngờ lớn.

Theo Sky Sports, các nhà đương kim vô địch FA Cup, Chelsea đã từ chối thằng thừng lời đề nghị đến từ đội chủ sân Santiago Bernabeu, cho đến khi họ có thể tìm được sự thay thế phù hợp trong khung gỗ.

Ban đầu, The Blues đã xác định người gác đền của Everton cũng như đội tuyển Anh là Jordan Pickford là mục tiêu hàng đầu, nhưng The Toffees luôn coi người nhện Tam Sư là trụ cột lâu dài của đội bóng và họ cũng không rơi vào hoàn cảnh khó khăn về tài chính. Vì lẽ đó, lời khước từ nhanh chóng được đưa ra.

Quan điểm này cũng gián tiếp nói lên một điều, thương vụ Real Madrid - Thibaut Courtois sẽ đi vào ngõ cụt, ít nhất là trong mùa hè này.

Vũ Quang Toản | 20:05 30/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục