"Đây chưa phải là Aguero hay nhất"

18:06 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chưa hết phấn khích trước màn trình diễn của tiền đạo con cưng, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng Sergio Aguero vẫn còn đang từng bước hoàn thiện khả năng sát thủ của mình.

Tiền đạo người Argentina đang có phong độ cực kỳ ấn tượng khi liên tục tỏa sáng giúp Man City có được những chiến thắng hết sức quan trọng. Rạng sáng nay, anh lại có được một cú đúp giúp đội nhà khuất phục đối thủ khó nhằn Sunderland với tỷ số 4-1.

Aguero đang thi đấu như lên đồng. Ảnh: Internet.

Với cú đúp đó, Aguero đã có được 19 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Man City. Chứng kiến điều này, HLV Pellegrini khẳng định Aguero vẫn còn có thể chơi hay hơn nữa.

"Tôi cảm thấy hạnh phúc cho Kun bởi vì cậu ấy đã luyện tập rất chăm chỉ. Tôi luôn nói rằng Kun vẫn còn rất trẻ. Chỉ mới 26 tuổi và cậu ta vẫn còn chơi hay hơn nữa trong tương lai".

"Quả thật rất khó để hậu vệ có thể ngăn chặn Kun. Mỗi khi ra sân, cậu ấy đều mang lại những màn trình diễn đỉnh cao nhất tuy nhiên vẫn còn khá nhiều thời gian cho Kun phát triển hết khả năng của mình".

"Không nghi ngờ gì khi Kun là một trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới vào thời điểm hiện tại".

Chiến thắng vừa qua cũng cho thấy Man City đang dần lấy lai phong độ hủy diệt như mùa giải năm ngoái sau màn khởi đầu mùa giải không mấy ấn tượng.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục