Đây, cái tên giúp Man United ngược dòng không tưởng trước Newcastle

10:18 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Matt Richie bên phía Newcastle đã chỉ ra cái tên đóng vai trò lớn nhất giúp Man United giành chiến thắng và đó không phải Mata, Anthony Martial hay Alexis Sanchez.

Tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford, Man United đã phải trải qua một trận đấu vô cùng vất vả khi để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu đầu tiên.

Tuy nhiên, với những sự thay đổi người hợp lý cùng các tình huống điều chỉnh chiến thuật hiệu quả trong hiệp 2, Quỷ đỏ đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng 3-2.

3 gương mặt ghi bàn cho Man Utd bao gồm Juan Mata, Anthony Martial và Alexis Sanchez. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Newcastle, Matt Richie cho rằng 3 cái tên trên không phải là người góp công lớn nhất giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng.

Đây, cái tên giúp Man United ngược dòng không tưởng trước Newcastle - Bóng Đá

Matt Richie cho rằng Fellaini (giữa) chính là nhân tố mang lại sự khác biệt cho Man United. 

Thay vào đó, anh đã chỉ ra một nhân tố không ngờ đã vào sân từ ghế dự bị. Cụ thể, Richie cho biết: "Khi Man Utd tung Fellaini vào sân, áp lực bắt đầu lớn hơn. Nhờ anh ấy, họ đã nắm giữ lại thế trận trong khi chúng tôi lại không thể làm được điều đó.

Chúng tôi rất thất vọng vì đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng cuối cùng lại phải trắng tay khi rời Old Trafford. Như trong hiệp 1, lẽ ra chúng tôi đã ghi hơn 2 bàn thắng nếu biết chắt chiu hơn các tình huống dứt điểm hơn".

Phi Yến | 09:00 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục