Đây, cái tên chơi nổi bật trong chiến thắng của Man United

10:20 Thứ năm 08/11/2018

TinTheThao.com.vnChuyên gia của kênh BBC Sport, Dion Dublin đã đưa ra nhận xét về gương mặt thi đấu nổi bật trong chiến thắng của Man United trước Juventus đêm qua.

Đối đầu Juventus ngay tại Turin, Man United đã trải qua 90 phút vất vả khi liên tiếp để đối thủ dồn ép và làm chủ trận đấu.

Sau khi Ronaldo có bàn mở tỷ số cho "Lão phu nhân" ở phút 65, nhiều cổ động viên đã bắt đầu nghĩ đến một kết quả xấu dành cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, pha sút phạt không thể cản phá của Juan Mata cùng tình huống đá phản lưới nhà của một cầu thủ Juve đã giúp Man United có màn ngược dòng không tưởng để giành chiến thắng 2-1.

Nhận xét về màn trình diễn của đoàn quân HLV Jose Mourinho, chuyên gia của kênh BBC Sport, không ai trong đội hình Quỷ đỏ chơi quá nổi bật ngoại trừ một người: "Các chàng trai của Mourinho đã chơi rất tốt trên một sân vận động luôn sẵn sàng bùng cháy.

Lẽ ra họ chỉ có thể ra về với 1 điểm nhưng tôi rất bất ngờ với kết quả này, khi Man United đã giành trọn vẹn 3 điểm. Dĩ nhiên, không thể phủ nhận Juventus đã có một trận đấu hay.

Đây, cái tên chơi nổi bật nhất trong chiến thắng của Man United - Bóng Đá

Dublin cho rằng Martial là cái tên chơi nổi bật nhất bên phía Man Utd. 

Nhìn chung, không ai trong đội hình Quỷ đỏ chơi quá nổi bật ngoại trừ Anthony Martial nhưng đáng tiếc, cậu ấy lại không ghi bàn. Tuy nhiên, Man United đã chiến đấu rất đoàn kết và may mắn đã đến trong những phút cuối".

Phi Yến | 09:02 08/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục