Đây, cái tên chơi hay nhất trận Man City vs Man United

12:28 Thứ hai 12/11/2018

TinTheThao.com.vn"Chân dội bom" một thời của nước Anh, Alan Shearer mới đây đã chỉ ra cái tên chơi hay nhất trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League giữa Man City và Man United.

Trận đấu giữa Man City với Man United đã diễn ra với sự lấn lướt đến từ đội chủ nhà, The Citizens khi đoàn quân của HLV Pep Guardiola chiếm đến 65% thời lượng kiểm soát bóng và tung đến 17 cú sút về phía khung thành David De Gea.

Trong khi đó, về phần Man United, đội bóng của HLV Jose Mourinho hầu như phải chịu trận trong suốt 90 phút, chỉ có đúng 35% thời gian giữ bóng và thực hiện được 5 cú sút, trong đó chỉ có duy nhất 1 lần bóng đi trúng đích.

Chứng kiến màn trình diễn của hai đội trong trận derby vừa qua, chân sút danh tiếng một thời của bóng đá Anh, Alan Shearer đã đưa ra nhận định của mình về cái tên chơi hay nhất.

Cụ thể, Shearer nói: "Chúng ta có thể liệt kê Bernado Silva, David Silva, Raheem Sterling, Sergio Aguero hay John Stones vào danh sách "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu" tuy nhiên, Fernandinho mới là gương mặt thống trị hoàn toàn tuyến giữa.

Đây, cái tên chơi hay nhất trận Man City vs Man United - Bóng Đá

Alan Shearer cho rằng Fernandinho (trái-ngoài cùng) là cầu thủ thi đấu hay nhất trận Man City - Man United. 

Cậu ấy làm chủ mọi thứ và hoàn toàn quyết định thế cục trên sân. Điều tuyệt vời nằm ở việc cậu ấy có nhạy cảm đọc trận đấu rất tốt và thi đấu tuyệt vời. Fernandinho có tất cả những điều bạn muốn ở một tiền vệ". 

Phi Yến | 10:05 12/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục