Đây, cái tên chơi hay nhất Arsenal thời điểm hiện tại

16:11 Thứ sáu 28/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Martin Keown mới đây đã chỉ ra gương mặt thi đấu hay nhất của Pháo thủ vào lúc này.

Sau khởi đầu có phần  bết bát khi liên tiếp để thua Man City (0-2) và Chelsea (2-3), Arsenal đã có sự trở lại ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây.

Các học trò của HLV Unai Emery vừa đả bại Brentford 3-1 tại Cúp Liên Đoàn và đó đã là chiến thắng thứ 6 liên tiếp trên mọi đấu trường của Pháo thủ.

Chứng kiến màn "lột xác" mạnh mẽ của Arsenal, huyền thoại của đội bóng thành London, Martin Keown tỏ ra rất phấn khích và trong bài phát biểu mới đây, ông đã chỉ ra ngôi sao thi đấu sáng nhất bên phía Pháo thủ.

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn Daily Mail, Martin Keown đã nói: "Lúc tôi còn nhỏ, tôi đã luôn nhớ đến Peter Lorimer bởi khả năng dứt điểm tuyệt vời của anh ấy.

Đây, cái tên chơi hay nhất Arsenal thời điểm hiện tại - Bóng Đá

Huyền thoại Arsenal, Martin Keown rất ấn tượng với màn trình diễn của Pháo thủ thời gian qua. 

Vậy bạn đã biết cầu thủ nào có khả năng xử lý những pha bóng khó, ra chân cực nhanh và lực sút luôn mạnh tựa "đạn pháo" ở Arsenal không?

Theo tôi, đó chính là gương mặt đang thi đấu hay nhất tại Arsenal lúc này, Alexandre Lacazette. Cậu ấy đang là một trong những "thứ vũ khí" lợi hại nhất của HLV Unai Emery trên hàng công.

Tôi cảm thấy rất ấn tượng và bị thu hút bởi màn trình diễn của Alexandre Lacaztte".

Phi Yến | 13:04 28/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục