Đây, cách để Pogba 'phát tiết' ở Man Utd

16:52 Thứ tư 25/07/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Scholes vừa mách nước Paul Pogba cách để thi đấu tốt hơn trong màu áo Manchester United.

Trái ngược với hình ảnh thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018, Paul Pogba tại Man United ở mùa giải vừa qua gây thất vọng với phong độ trồi sụt trận hay, trận dở. Mới đây, cựu danh thủ Paul Scholes buộc phải lên tiếng chỉ bảo tiền vệ người Pháp.

Huyền thoại mách nước Pogba cách 'phát tiết' ở Man Utd - Bóng Đá

 Pogba không có phong độ ổn định ở Man United.

Cụ thể, Paul Scholes cho hay: "Pogba cần phải tìm ra sự ổn định. Trên hết, cậu ấy phải chơi bóng đầu óc hơn. Pogba có thể bùng nổ một trận nhưng lại tắt ngúm ở trận đấu tiếp theo. Như vậy là không đủ ở một giải đấu như Premier League.

Tại Juventus, Pogba hiểu rõ vị trí của mình và bản thân đang chơi bóng bên cạnh ai. Với Man United thì không. Nhưng phải thừa nhận rằng, Pogba có những phẩm chất thiên tài, điều đã chứng minh ở World Cup. Tuy vậy, cậu ấy phải tỉnh táo hơn để có thể trở thành một cầu thủ hàng đầu."

Tại World Cup 2018, HLV Didier Deschamps đã thành công trong giải quyết bài toán mang tên Pogba. Đó là cơ sở để Jose Mourinho có thể học theo và giúp Pogba thi đấu ổn định hơn.

Video tài năng của Pogba:

Tiểu Lam | 16:18 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục