Đây, bí kíp ngăn chặn Ibrahimovic

15:58 Chủ nhật 06/11/2016

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên kỳ cựu Dick Advocaat mới đây đã bật mí bí kịp giúp đội bóng của ông ngăn chặn thành công chân sút Zlatan Ibrahimovic.

Zlatan-Ibrahimovic-clashes-with-Fenerbahces-Simon-Kjaer-MAIN-

 Ibra bóp cổ đối thủ. Ảnh: Internet.

Chiến lược gia người Hà Lan đang dẫn dắt Fenerbahce, câu lạc bộ vừa khiến Manchester United ôm hận ở Europa League với thất bại 1-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là trận đấu mà Man Utd đã chơi khá tệ, trong đó đặc biệt là Ibra.

"Chúng tôi biết mình phải khiêu khích Ibra 1 chút," Dick Advocaat bật mí với báo chí. "Những cầu thủ như Ibra và Rooney luôn cần khoảng trống và thời gian để chơi bóng. Nên chúng tôi cần khiêu khích họ, gây áp lực nhanh hơn khi họ có bóng."

Có vẻ như chiến thuật này đã có hiệu quả. Không chỉ chơi mờ nhạt, tiền đạo người Thụy Điển đã cố bóp cổ trung vệ Simon Kjaer của CLB Thổ Nhĩ Kỳ sau một pha tranh chấp quyết liệt. May mắn thay anh tránh được án phạt của UEFA vì trọng tài chính Milorad Mažić không báo cáo chi tiết hành vi của Ibra vào bản báo cáo sau trận đấu.

"Tôi không bất ngờ về cách hành xử đó của cậu ta (Ibrahimovic)," HLV này nói. "Tôi biết cá tính của cậu ta, và cả Rooney nữa. Dù sao họ vẫn còn là những cầu thủ tuyệt vời."

Video những khoảnh khắc điên rồ của Ibra:

NT - Thể Thao Việt Nam | 15:00 06/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục