Đây, 2 lý do khiến Việt Nam không thể vượt qua Curacao

00:01 Chủ nhật 09/06/2019

TinTheThao.com.vnBình luận viên Trần Tiến Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến Việt Nam không thể giành được một kết quả tốt hơn trước Curacao.

Tuyển Việt Nam đã tạo ra không ít cơ hội ngon ăn khi đối đầu với Curacao trong trận chung kết King's Cup 2019 vừa kết thúc. Theo đó, Curacao mới là đội ghi bàn mở tỷ số trước. Tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn mới có bàn gỡ hoà do công của Đức Huy.

Sau 90 phút không phân định thắng thua, 2 đội phải bước vào loạt sút luân lưu tranh ngôi vô địch. Curacao đã may mắn hơn để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 5-4. Sau trận đấu, Bình luận viên Trần Tiến Đức đã chỉ ra nguyên nhân khiến Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc.

Đây, 2 lý do khiến Việt Nam không thể vượt qua Curacao - Bóng Đá

 Việt Nam nhận thất bại đáng tiếc trước Curacao.

Cụ thể, Bình luận viên Trần Tiến Đức cho hay: "Ở bàn thua, Văn Lâm hơi bị phân tâm, nhưng lỗi không hoàn toàn thuộc về Văn Lâm. Tuyến tiền vệ, hậu vệ đã không hoàn thành nhiệm vụ ngăn chặn đối phương thực hiện cú sút.

Sang hiệp 2, chúng ta bỏ lỡ nhiều cơ hội khá rõ ràng, đặc biệt là cơ hội của Minh Vương. Nhận bóng ngay trước khung thành và có nhiều thời gian điều chỉnh cú sút nhưng Minh Vương lại đưa bóng đi vọt xà."

Dù vậy, Bình luận viên Trần Tiến Đức cũng khẳng định: "Thua không vui nhưng không có gì phải thất vọng vì chúng ta đã có được những điều mình muốn với mục đích thử nghiệm."

Video tổng hợp diễn biến chính trận đấu:

Tiểu Lam | 23:35 08/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục