Đây! 2 lý do khiến Paris SG 'mê mẩn' Giáo sư Wenger

18:37 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnCác nhà ĐKVĐ Ligue 1 mong muốn thay thế Giám đốc thể thao Antero Henrique bằng cựu huấn luyện viên Arsenal.

Người đàn ông 68 tuổi đã kết thúc triều đại 22 năm của mình tại đội bóng phía bắc London vào cuối mùa giải trước và người kế nhiệm Unai Emery dường như đang thành công ở giai đoạn này, và ông thực tế cũng đã trải qua hai năm tại chính PSG.

Theo ESPN, Arsene Wenger vẫn muốn quay lại công việc nhưng có thể bị cám dỗ bởi vai trò cao cấp tại sân công viên các hoàng tử, nơi sẽ đề ra nhiệm vụ cao cả cho Giáo sư người Pháp với ý nghĩ hồi sinh lại học viện câu lạc bộ và giám sát kế hoạch chuyển nhượng của họ.

Tại sao Paris Saint-Germain lại muốn bổ nhiệm cựu Arsene Wenger làm giám đốc thể thao - Bóng Đá

 Wenger đang rơi vào tầm ngắm của PSG.

Tháng trước, UEFA xác nhận đã mở lại cuộc điều tra về vấn đề tài chính của PSG, động thái này từng được hiểu là đội ĐKVĐ Ligue 1 phá vỡ các quy tắc về luật công bằng tài chính (FFP). PSG tin rằng cơ quan của Liên đoàn bóng đá Châu Âu dường như không thể làm gì hơn cho đến kỳ chuyển nhượng sắp tới kết thúc.

Đó có thể là lý do họ sẽ không xem xét bổ nhiệm Wenger vào giai đoạn này mà chỉ thực hiện động thái sau đây 4 tháng nữa. Trong khi đó, Giám đốc Henrique đang đàm phán ký hợp đồng với Lobotka (Celta Vigo), Pereira(Port) và Berge (Genk) nhưng ban lãnh đạo PSG cảm thấy thất vọng vì những mục tiêu đó không phải ưu tiên của CLB.

Đại diện nước Pháp từng tiếp cận N'Golo Kante vào mùa hè nhưng ngôi sao của Chelsea đã chọn ở lại Stamford Bridge, trong khi Adrien Rabiot có vẻ sẽ rời đi sau những rắc rối suốt thời gian qua với cả đội bóng chủ quản cũng như với Les Bleus.

Vũ Quang Toản | 17:25 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục